ยินดีต้อนรับเข้าสู่สำนักงานองค์การบริหารส่วนตำบลยางเปียง อำเภออมก๋อย จังหวัดเชียงใหม่ 50310 โทรศัพท์ / โทรสาร. 053-467187-8 ต่อ 101

แจ้งเรื่องร้องเรียนสายผู้บริหาร

ภารกิจผู้บริหาร




facebook



ศูนย์ดำรงธรมม





สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 19/03/2563
วันนี้
26
เมื่อวานนี้
54
เดือนนี้
160
เดือนที่แล้ว
1,763
ปีนี้
11,468
ปีที่แล้ว
0
ทั้งหมด
11,468
ไอพี ของคุณ
3.228.220.31

ลำดับรายการวันที่
1ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2563 เพิ่มเติมครั้งที่ 13 เม.ย. 2563
2ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 256330 ก.ย. 2562
3ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 เพิ่มเติมครั้งที่ 34 ก.พ. 2562
4ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 เพิ่มเติมครั้งที่ 229 พ.ย. 2561
5ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2562 เพิ่มเติมครั้งที่ 124 ต.ค. 2561
6ประกาศเผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 25623 ต.ค. 2561
7เผยแพร่แผนการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2561 เพิ่มเติม26 ก.ย. 2561
8รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 33 ก.ค. 2561
9รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 24 เม.ย. 2561
10แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2561(เพิ่มเติม)18 ม.ค. 2561
11รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2561 ไตรมาสที่ 111 ม.ค. 2561
12รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2560 ไตรมาสที่ 49 ต.ค. 2560
13แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 25619 ต.ค. 2560
14เผยแพร่แผนจัดซื้อจัดจ้างประจำปีงบประมาณ พ.ศ.256122 ก.ย. 2560
15รายงานผลตามแผนการจัดหาพัสดุ งวดที่ 2 ประจำปีงบประมาณ 256013 ก.ค. 2560
16รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2560 ไตรมาสที่ 35 ก.ค. 2560
17แผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ประจำปี 2560 เพิ่มเติม15 มิ.ย. 2560
18รายงานผลการปฏิบัติตามแผนปฏิบัติการจัดซื้อจัดจ้าง ไตรมาสที่ 219 เม.ย. 2560
19รายงานผลตามแผนการจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 256018 เม.ย. 2560
20แผนจัดหาพัสดุ ประจำปีงบประมาณ 256012 ต.ค. 2559

1