ยึดมั่นธรรมาภิบาล บริการเพื่อประชาชน 

แจ้งเรื่องร้องเรียนสายผู้บริหาร

ภารกิจผู้บริหาร

ปลัด




E-Learning

วันท้องถิ่นไทย



ศูนย์ดำรงธรมม







สถิติการเข้าชม เริ่มวันที่ 19/03/2563
วันนี้
77
เมื่อวานนี้
169
เดือนนี้
2,711
เดือนที่แล้ว
2,711
ปีนี้
14,441
ปีที่แล้ว
34,540
ทั้งหมด
87,530
ไอพี ของคุณ
3.236.27.143

ลำดับรายการวันที่
1รายงานผลการประเมินความพึงพอใจของประชาชนที่มีต่อการให้บริการของ อปท. ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.25657 ก.ย. 2565
2รายงานสำรวจความพึงพอใจ ประจำปี 256425 เม.ย. 2565
3รายงานประเมินความพึงพอใจ ปี พ.ศ. 256321 เม.ย. 2564
4รายงานสรุปผลความพึงพอใจของประชาชนที่ขอรับบริการ ประจำปี 25631 ต.ค. 2563
5รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจ ปี พ.ศ. 2562 (1)13 ก.ค. 2563

1